ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ เปิดรับสมัครงานภายใน 15 มีนาคม 2565 (จนท. สัญญาจ้าง 2 ปี จำนวน 2 อัตรา)

รูปภาพ
 บริษัท ธนารักษ์พัฒนาสินทรัพย์ จำกัด (ธพส.) พบประกาศรับสมัครงาน 2 อัตรา เจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ส่วนบัญชีทั่วไป (สัญญาจ้าง 2 ปี) จำนวน 1 อัตรา  มีอายุตั้งแต่ 24 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 35 ปีบริบูรณ์ วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี สาขาวิชาด้านการบัญชี มีประสบการณ์ทำงานด้านการตรวจสอบและจัดทำเอกสารด้านการจ่าย หรือรายงานภาษี มูลค่าเพิ่มและภาษีหัก ณ ที่จ่าย หรือที่เกี่ยวข้องอย่างน้อย 3 ปี อัตราเงินเดือนเริ่มต้น 19,000 บาท *ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้สมัคร และโครงสร้าง เงินเดือนของ ธพส เจ้าหน้าที่ชำนาญการ ส่วนพัฒนาระบบดิจิทัล (สัญญาจ้าง 2 ปี) จำนวน 1 อัตรา อายุตั้งแต่ 28 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 40 ปีบริบูรณ์ วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี ด้านวิศวกรรมศาสตร์คอมพิวเตอร์ วิทยาศาสตร์ คอมพิวเตอร์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ทำงานด้านพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ หรือที่เกี่ยวข้องในการจัดทำ หรือออกแบบระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ อย่างน้อย 8 ปี อัตราเงินเดือนเริ่มต้น 30,000 บาท *ขึ้นอยู่กับประสบการณ์ของผู้สมัคร และโครงสร้าง เงินเดือนของ ธพส.  รายละเอียดการสมัคร รับสมัครตั้งแต่บัดนี้เป็

ธอส. เปิดรับสมัครงานฯ ธนาคารอาคารสงเคราะห์เปิดรับสมัครบุคคลภายนอกรับสมัครบุคคลภายนอกเข้าเป็นลูกจ้างธนาคาร จำนวน 1 อัตรา สัญญาจ้างคราวละ 1 ปี

ข่าวดี รัฐวิสาหกิจ ธอส. เปิดรับสมัครงานลูกจ้างธนาคาร



งานนี้เหนื่อยหน่อยสำหรับ ธอส. ตำแหน่งลูกจ้างซึ่งเปิดรับสมัครแค่เพียง 1 อัตรา
สัญญาจ้างคราวละ 1 ปี และรับคุณวุฒิปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตรบัณฑิต สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า (ไฟฟ้ากำลัง) หรือเทียบเท่า ผู้สนใจสมัครสอบได้ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. - 8 มิ.ย. 2560 ตลอด 24 ชม.

🔻🔻🔻

รายละเอียด ธนาคารอาคารสงเคราะห์เปิดรับสมัครงาน
สำหรับวุฒิ ป.ตรี ต้องมีเกรดเฉลี่ยไม่น้อยกว่า 3.00 อายุไม่เกิน 35 ปี (นับถึงวันที่รับสมัคร) มีประสบการณ์การทำงาน ไม่น้อยกว่า 1 ปี สามารถเขียนแบบคอมพิวเตอร์ โดยใช้โปรแกรม AUTOCAD ได้และมีใบอนุญาตให้ประกอบวิชาชีพวิศวกรรมควบคุม ระดับภาคีวิศวกรขึ้นไป รวมถึงสามารถถอดแบบ ประมาณราคาและคำนวณราคากลาง 
🔻🔻🔻

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ 02-202-1673, 02-202-1268

สมัครได้ที่ ghbank.co.th
รายละเอียดตามที่ ธอส. ประกาศ

ที่มา : career.ghbank.co.th

ความคิดเห็น